Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Kiến thiết cải tạo sau sân vườn nhà ở chung cư

Hẳn là chúng ta luôn có nhu cầu ở khu mẫu căn hộ nơi mình ở có được khuôn viên đẹp, tự nhiên và thoải mái để có thể thả mình với cuộc sống thường ngày thanh thản sau chuỗi ngày mệt mỏi về với chon an ninh ngay trong trái tim đô thị sống động này. những công trình xây dựng thiết kế căn hộ đẹp nhà ở Thành Phố Hồ Chí Minh như thành phố sài thành, TP. hà Nội là 1 trong những nơi ở nơi có tỷ lệ dân số cao, vì vậy sự ồn ào, ô nhiễm và độc hại ngày càng tăng cho nên chu cầu về không cho những xử lý Kiến tạo cải tạo sân sau nhà trong những khoanh vùng thành phố 1 cách chuyên nghiệp hóa từ các khu vườn hẹp tới bát ngát, thoải mái và dễ chịu hòa bình tới ngặt nghèo về bố cục đáp ứng được yêu cầu của ngôi nhà. không có một phương thức phổ biến dành riêng cho từng địa phương cụ thể, nhưng mà bọn họ luôn luôn nỗ lực sáng tạo để giải quyết cao nhất hóa không gian links giữa bên trong & phía bên ngoài & biến chúng thành các Thiết kế rất dị để tận hưởng cuộc sống đời thường. sau đây hãy cùng Cửa Hàng chúng tôi Thiết kế 12 ý tưởng từ các chuyên gia Kiến tạo này để áp dụng vào ngôi nhà của mình nhé!

1. Chia nhỏ nó thành nhiều Khu Vực chức năng

Tạo nhiều tính năng công suất trong khu vườn của bạn and phân chia chúng cho phải chăng với lời xin của doanh nghiệp như khu đi bộ, ăn uống, khu trồng cây… không gian này là một trong sân sau ở Brooklyn, mới nhất York có tất cả tứ Khu Vực tác dụng.

2. Mở rộng sân từ không khí phía bên trong nhà

Phong cách thiết kế sư Carson Arthur đã yêu cầu khách hàng của mình mở rộng một phần nội thất phía bên trong nhà thành giao động sân sau vì phía sân có diện tích S quá bé. khoanh vùng bị cắt cách bày trí phía bên trong nhà là khu vực bếp ít thị hiếu Hình như Quanh Vùng sân sau để hoạt động bình thường thì yên cầu nhiều diện tích S hơn. phong cách xây dựng sư nói với những phát triển công nghệ lúc này, thì việc thiết kế ra một môi trường xung quanh rất có thể thay đổi từ phía bên trong thành bên phía ngoài and Ngược lại là một trong điều rất có thể làm đc.

Đây là một khoanh vùng sống ngoài trời giúp những member trong căn nhà này có thể nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn thế ở Detroit.

3. Ngẫu hứng với những góc

Nếu bạn đã sở hữu một sấp xỉ sân vuông góc thì rất dễ giải quyết và xử lý Thiết kế cảnh quan, tuy nhiên có những sấp xỉ sân vườn có góc phức hợp khó xử lý hơn. bản vẽ xây dựng sư Rich Radford ở San Francisco đã có một sáng sủa kiến với sân sau ngôi nhà của mình bằng các góc tam giác vuông 45 độ để tận dụng diện tích mặt phẳng trồng nhiều cây cảnh đẹp mắt. với 1 sàn nhỏ cùng cách bố trí trồng cây cảnh mini làm cho khu vườn trở nên phát minh sáng tạo & rộng thoải mái hơn chỉ với sấp xỉ 30 foot sàn.

4. sử dụng những chất liệu mặt phẳng

nếu khách hàng có 1 khu vườn bao la, hãy biến chúng thành khu vườn đa-zi-năng như phối hợp vui chơi và giải trí, nghỉ ngơi and làm vườn. các công dụng này rất cần được gắn kết trong không khí. chẳng hạn như không khí này, nhà Khám phá Arthur đã Khám phá một khu vườn gầy cho một gia đình có rất nhiều mới với khu vui chơi cho các bé Hình như người mập có thể ngồi uống trà nghỉ ngơi, truyện trò hoặc làm đồ nướng, trồng cây cùng nhau.

những nguyên liệu bề mặt giúp các thành viên phân biệt and giới hạn Quanh Vùng của tôi như sàn gạch thật sạch sẽ cho khoanh vùng ăn uống and chơi nhởi của các bé xíu and phần ốp sỏi cho Khu Vực trồng cây, tưới nước, vệ sinh… những diện tích S mặt phẳng còn tồn tại ý nghĩa hơn cho việc đảm bảo cho gia đình, dễ vệ sinh & làm tinh khiết.

5. Tránh sự lộn xộn

bất kỳ sự lộn xộn nào trong không gian cũng gắn liền với vệ sinh, nhất là với không khí ngoài trời. cần đến những vật liệu thật sạch sẽ cho khu vực ngồi và lối đi giúp đỡ bạn kiểm soát được công việc vệ sinh hơn. Nếu có 1 Khu Vực chúng ta không cần lát sàn làm sạch thì đó là Quanh Vùng trồng cây, nó hoàn toàn có thể là thảm cỏ, hoặc vườn cây bạn có thể đào bới đất & lấm lem tự tay trồng những chồi cây yêu thích.

Chủ nhà Freda có khuyến cáo rằng, tránh những mớ hỗn độn, thay do đưa ra nhiều Khu Vực nhỏ xíu phức hợp, bạn cũng có thể thu gọn chúng về từng mảng có diện tích to hơn dễ kiểm soát và điều hành và dễ chịu hơn.

Người Kiến tạo căn vườn này là bản vẽ xây dựng sư Erik Calhoun. Với diện tích S sàn khoảng 20 foot, ông đã lược bỏ hết các yếu tố rườm rà, lộn xộn của một căn vườn để đưa ra 1 căn vườn hiện đại trông thoáng đãng Gọn gàng hơn với khu vực nghỉ có một vài chiếc ghế mây bên dưới một cây cổ thụ mập and một giao động sân cỏ thích mắt. Một khu vườn lý tưởng cho công việc dọn vệ sinh rất chi là đơn giản dễ dàng.

6. Một không khí ngoại thất thân thiết

điều này nghe có vẻ phức tạp để giải quyết và xử lý luận điểm khi bạn đang có 1 không gian gầy làm nó trở nên nhỏ nhiều hơn do các cây cối. mà đấy là điều sẽ khiến bạn cảm thấy một sự liên kết to hơn trong toàn cục diện tích S nhà chúng ta. khi chúng ta trồng các tán cây bự trong một khu vườn nhỏ, điều đó làm bạn cảm nhận thấy ấm cúng & thân mật và gần gũi hơn ở gần đúng sân vườn song song làm chúng ta có hiệu ứng tương tự 1 căn phòng ngoài trời.

phong cách thiết kế sư Khám phá căn vườn này là Gary Beyerl nói rằng việc mỗi chúng ta trồng cây hiệu suất cao, nó thiết kế ra một sự lấn chiếm đến khoảng không của người sử dụng nhiều hơn, điều ấy làm mỗi chúng ta cảm thấy được phủ quanh khi nghỉ ngơi ở vườn nhà mình, Bên cạnh đó,, bạn sẽ có một căn phòng riêng bốn nhưng không thật ngột ngạt đón những vị khách thương yêu tới chơi nhà. những khu vực nhà thị trấn sẽ cảm thấy từng mét vuông diện tích nhà của mình trở nên rất giá trị từ những không khí vườn này

7. Tính đến các hàng rào không ngừng mở rộng góc nhìn không khí

nếu khách hàng đang đau đầu với việc xử lý các khu vườn đẹp, hãy tìm một góc nhìn tổng thể. Từ đó vị trí mà bạn thấy sẽ sở hữu được những phương án Kiến tạo tốt hơn. Beyerl lời khuyên cần dùng những loại hàng rào hở, ngắn để giới hạn max góc nhìn. Như khu vườn ở Chicago này có hàng rào lưới làm chúng đón được nhiều ánh sáng hơn. Hàng rào bao quanh là 1 trong hạn chế về mặt không gian, nơi ngăn cản các ngọn gió, ánh sáng and cuộc sống đời thường tràn vào khu vườn.

8. Sự tương phản

Hãy nghĩ đến các sự tương phản hấp dẫn, Freda bảo rằng những sự tương phản hình học giữa vuông và tròn, giữa các loại cây tán lá mênh mông and lá gai hẹp… sự tương phản đó đem đến những điều thú vị hơn là sự việc giống nhau.

9. Giữ việc duy trì đến mức tối đa hoàn toàn có thể

1 trong những điều hoàn hảo của những không khí là chúng đơn giản dễ dàng được gia công sạch sẽ. chính vì vậy những Kiến tạo nên đặt diện tích S trồng thấp hơn và có phần thành lập bảo vệ bao quanh để chắc chắn các cơn mưa không làm trôi phần đất bùn bẩn ra khu vực sân.

một vài trường hợp không khí bạn có thể chú ý đến cỏ nhân tạo không cần cần dùng nước. một trong những đồ cách bày trí ngoài trời bằng vật liệu nhựa, mây giả gỗ, có khe tránh đọng nước cũng là cách giữ cho các items đc bền hơn and sạch sẽ hơn.

10. Thiết kế cá tính

những nét Thiết kế cá tính riêng cần thiết hơn cả cho một khu vườn. bạn có nhu cầu một khu vườn của riêng mình nhưng mỗi người sẽ phải nhớ đến mỗi khi đến thăm nhà? điều ấy yên cầu nhiều kỹ năng của chúng ta. chẳng hạn như sân vườn này, một chiếc vườn bầy ghita thật là cá tính nội bật riêng rất dị. Từ những yếu tố giản dị của màu sắc, chất liệu gạch phối hợp với cây trồng nhưng nhà Khám phá Arthur đã sáng tạo ra đc giành riêng cho chủ thiết kế căn hộ vinhomes là 1 nghệ sĩ địa phương mếm mộ các cây lũ.

11. Tạo một điểm khác biệt

Như việc tăng thêm một tâm điểm chú ý cho góc vườn xinh sắn của tôi. Nhà Thiết kế Arthur thích cần đến các công dụng của nước, những bình nghệ thuật và thẩm mỹ và ánh sáng để trang trí cho khu vườn này. sắc đẹp hoa văn của gạch ốp điêu khắc cùng vật liệu gỗ đc sắp đặt 1 cách khéo léo đưa ra một không gian vườn thư giãn đem đậm phong cách spa. Ông cho rằng thẩm mỹ và nghệ thuật điêu khắc là 1 nét Khám phá đắt lạnh lẽo, chỉ cần một mảng điêu khắc nó cũng sẽ biến thành hiện tượng cho tất cả không gian mập.

12. Cần tới sự hỗ trợ của những Chuyên Viên Kiến tạo

nếu như bạn không có tác dụng giải quyết hết cho không gian của mình, hãy nhờ tới những Chuyên Viên Thiết kế phong cảnh tốt. Calhoun cho rằng, với bốn duy & trình độ của một nhà Khám phá cảnh quan xuất sắc, các bạn sẽ nhận được các phương pháp tiếp cận giỏi hơn and thích hợp hơn. những yếu tố thời tiết mưa, gió, ánh sáng sủa sẽ đc những nhà Thiết kế giám sát và xử lý phải chăng. Thay do tự tay trồng những vườn ươm vụng về, hãy cùng phối kết hợp với chúng ta để mỗi chúng ta có đc một không gian vườn yêu dấu và bền chắc theo thời gian.

Tham khảo thêm: noithatvinhomes.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét