Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Choáng với kiểu dáng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ phong thái Bắc Âu

Kể tới cách sắp xếp và bố trí lấy cá tính nội bật riêng âu lục, người nào cũng biết đó là sự tinh tế và sắc sảo, hoành tráng và đẹp long lanh. Nếu như lúc trước đây, để có đc nội thất mang phong cách châu âu, khách hàng phải nhập khẩu nguyên chiếc từ quốc tế về với Chi phí vô cùng đắt đỏ, được cần đến nội thất cao cấp đó chỉ có các đại gia nổi tiếng với các căn biệt thự sang trọng và hoành tráng and bát ngát. lúc này, More Home sẽ gửi trao mỗi chúng ta 1 căn hộ mơ ước của 1 gia chủ đang sống và thao tác làm việc tại Moscow. Với diện tích khá cao, thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đc Khám phá theo phong cách hoành tráng không quá tốn kém này được xem là điều mong muốn của rất nhiều gia chủ vẫn còn đó đang lo lắng. Hãy tới với More Home để được tư vấn & đưa ra giải pháp tốt nhất cho căn hộ của khách hàng.


-Phòng khách :

Khung cửa kính to mang tới cho phòng khách một lớp áo khoác bên ngoài sáng chói của ánh sáng thoải mái và tự nhiên. Thiết kế nội thất giản dị mà vô cùng tinh tế và sắc sảo, từng đường nét bên trên cái bàn ghế tuyệt kệ, tủ sách đều đc chạm trổ tỉ mỉ, rước đậm đẳng cấp nội thất châu âu.

Gam màu trắng được dùng chủ chốt, Màu sắc mang tới sự hoành tá tràng & thông thoáng cho căn phòng.

Phòng ăn được Kiến tạo trong cùng không gian với phòng khách, vật dụng cần dùng trang hoàng được lựa chọn kĩ càng, từng đường nét tinh xảo. điểm khác biệt của căn phòng là bộ đèn chùm sắc sảo hoành tá tràng. bộ bàn ăn to, vật liệu thời thượng, bước vào không gian bình thường này, thực khách sẽ choáng ngợp trước sắc đẹp tinh tế như bước vào một quán ăn kiểu Âu hoành tráng - phong cách châu âu được lựa chọn cho chính thiết kế căn hộ đẹp.

-Phòng ngủ master :

không gian phòng ngủ vừa cổ điển vừa theo lối tân tiến. Phòng ngủ được trang trí cầu kì như phòng ngủ của quý tộc châu âu, với điểm nổi bật là chiếc giường hoàng gia với những hoa văn trạm trổ tỉ mỉ, cầu kì của các căn hộ hoành tráng

Kệ tivi phối hợp tủ tủ quần áo đơn sắc trắng rất chi là hút mắt và sang trọng và hoành tráng. khối hệ thống tủ, bàn ghế được Thiết kế giản dị không thật cầu kì nhưng mà hòa hợp với nét cổ điển của đèn chùm, giường & chiếc bàn ghế relax. toàn bộ nét cổ điển & theo lối tân tiến đc cần đến khéo léo, mang tới sự gợi cảm như khách sạn hạng sang kiểu Pháp.

- Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ nam nhi với diên tích bé thêm hơn phòng ngủ chính nhưng mà được tận dụng không gian và ánh sáng sủa tự nhiên và thoải mái làm cho căn phòng rộng hơn rất nhiều. Gam white color đc cần dùng đồng bộ với gam màu của toàn căn hộ.

Điểm nhấn của căn phòng này là sự kết hợp tinh tế của hệ tủ sách and tủ quần áo. Sự tinh tế trong bố cục, hài hòa với không khí, sang trọng và hoành tráng trong từng m2 căn hộ.

- Phòng ngủ con gái

Nếu bên trên các bạn đã kể đến không gian cho 1 hoàng tử thì giờ là lúc liên tiếp cho một không khí của cô công chúa. điểm nhấn của căn phòng này là ánh sáng sủa, căn phòng đc bao bọc phần đông là cửa sổ kính. không khí and thời hạn là quá ấn tượng cho một công chúa đầy hoài bão.

Xem thêm: http://thietkecanhovinhomes.vn/thiet-ke-can-ho-vinhomes-tai-tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét