Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Căn bếp tương lai cho tất cả những người trẻ đậm chất ngầu và cá tính

Đem xúc cảm từ cuộc sống tương lai, những nhân loại theo lối hiện đại thông minh yêu quý công nghệ and cái mới, tôi thiết kế căn hộ sài gòn với căn bếp đẹp mang trong mình một cá tính nội bật riêng rất sci-fi (khoa học viễn tưởng).

Các người trẻ theo lối tân tiến luôn hướng đến các điều mớ lạ và độc đáo & đột phá. Với mỗi người chúng ta, căn bếp không chỉ nơi nấu nướng ăn, mà còn là nơi bộc lộ cá tính, độc đáo và khác biệt and mang về các cảm giác mới. Một không khí mang hơi thở technology hoà quyện với thiên nhiên là ý tưởng cho căn bếp của rất nhiều người trẻ tương lai.

Điểm nhấn của căn bếp là các đường nét hiện đại phối kết hợp tông trắng đen đầy hoành tráng & thật sạch. Mặt bếp đc tạo hình uốn lượn ba chiều rất dị, console với chân đỡ chữ V đặc biệt khiến quầy bar trông như 1 phi thuyền sau này. Tủ kệ đc bố trí tối không quá cầu kỳ phức tạp, Kiến tạo phẳng, đưa đến sự Gọn gàng gọn nhẹ cao nhất. chất liệu laminate bóng kính cũng khiến cho căn bếp trở nên thoáng đãng, thật sạch and sang trọng và hoành tráng hơn khi nào hết.

Bức tường bằng kính cường lực chống va đập phối hợp với những mẫu đèn led ngẫu hứng đã kéo mênh mông không khí bếp, tạo ra sự dễ chịu cao nhất cho các thành viên trong mái ấm gia đình. màu xanh đại dương từ bức tường này cũng tạo nên hiệu ứng tươi đẹp, thư giãn dành cho tất cả những người nấu ăn, cũng như lộ diện không gian trải nghiệm những bữa ăn hấp dẫn.

Đặc trưng, mảng xanh đc đưa vào căn bếp một cách khôn khéo, cân bằng giữa sự theo lối hiện đại thông minh và hơi thở của tự nhiên. Bằng công nghệ tiên tiến nhất, trần nhà đc phủ vì một mảng xanh với những cây cúc tần Ấn Độ rũ xuống – một sự hoà quyện đầy cảm hứng. Cây cối còn lan toả ra những mảng tường, đem lại sinh khí lan toả khắp căn bếp.

Mặt nền thiết kế căn hộ đẹp này sử dụng gạch vân đá thô nhằm mục tiêu tôn lên cảm giác bóng bẩy, hiện đại của bếp; Bên cạnh đó, tạo sự thoáng mát, thật sạch cho các bữa ăn quality and thư thái. Tủ giá LG mặt phẳng thép không gỉ cùng các thiết bị kim loại càng tôn lên dáng vẻ theo lối tân tiến, linh động cho căn bếp tương lai. Một cuộc sống thường ngày tiện dụng, sáng tươi, tràn đầy cảm hứng cùng căn bếp này chính là giải thưởng thú vị nhất dành riêng cho cả gia đình sau đó 1 ngày làm việc căng thẳng.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét