Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Căn hộ với săc màu rực rỡ


Với các chủ đầu tư tươi trẻ, năng động thích có 1 không gian sống sống động, thích mắt và thích hợp với sở trường của chủ sở hữu căn hộ là 1 trong những không khí sống ngập tràn màu sắc phong phú. More trang chủ công ty chúng tôi là văn phòng Khám phá cách sắp xếp và bố trí căn hộ đẹp có tầm quan trọng rất quan trọng là tấm áo khoác điểm tô and hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà của công ty.

Cũng có rất nhiều loại hình chung cư, như mẫu căn hộ thu nhập thấp, thiết kế căn hộ chung cư đẹp Thương Mại, căn hộ chung cư thời thượng.. mặc dù cho là chung cư loại hình nào, chọn lựa Khám phá nội thất cũng rất chi là quan trọng, đưa ra quyết định vẻ ngoài cũng như thẩm mỹ và làm đẹp của căn hộ chung cư.

nhiều người nghĩ tới căn hộ với cách sắp xếp và bố trí nhiều Màu sắc thường ngần ngại, sợ rối mắt. điều đó chỉ xảy ra với những người không có trình độ chuyên môn và thẩm mỹ Thiết kế, còn khi bạn tới với More Home của chúng tôi thì đó là điều vô cùng giản dị và đơn giản, dù cho là đơn sắc hay đa sắc nhộn nhịp, mọi chuyện đều đơn giản và dễ dàng.
Với thiết kế căn hộ có 2 phòng ngủ , diện tích S phòng khách vừa phải, không quá phệ cũng khá cao. Phòng khách đc Thiết kế theo lối hiện đại thông minh, đơn giản và giản dị với bộ sô pha gam màu xám đối lập với hệ tivi và sơn tường màu trắng. Thảm trải sàn white color là việc phối hợp khéo léo trung hòa hệ sofa với mặt sàn của Cửa Hàng chúng tôi. điểm nhấn ở trong nhà khách là điều chúng ta nhìn thấy đằng sau hệ sofa này, bức tường được ốp gỗ & kính, nổi trội cả căn phòng là đẳng cấp Khám phá lạ mắt.

Mặc dù trong cùng một không khí liền kề mà nhờ có Thiết kế Màu sắc and các khối riêng nên phòng khách và phòng ăn chia thành hai Khu Vực riêng rõ ràng. Tông màu chủ quản của cục bộ căn phòng là white color của tường, tủ gỗ, bàn ăn…và gray clolor của gỗ, tấm ốp tường.

Nếu như phòng khách mang cá tính nội bật riêng tươi tắn, nhộn nhịp thì phòng ăn lại đem cảm giác hiện đại với sự tiện dụng, thời thượng nhưng mà vô cùng lịch thiệp. Sắc trắng chiếm Phần lớn Color của không khí bếp, điểm tô bằng ánh sáng sủa tự nhiên và thoải mái càng khiến không gian liên minh, độc đáo.

Phòng ngủ hoành tráng and êm ấm, với giường ngủ rộng rãi khám phá giản dị và đơn giản, dễ chịu và thoải mái. Phòng ngủ thoáng mát và tận dụng cao nhất ánh lịch sự thoải mái và tự nhiên với khung cửa rộng thoải mái. Rèm Roman white color dày dặn, che chắn tia nắng mặt trời để gia chủ được nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Căn hộ thanh lịch tạo ở trong phòng ngủ này là Khu Vực thao tác yên lặng riêng tư cùng hệ tủ sách mưu trí. bản vẽ xây dựng sư đã sắc sảo xử lí nhưng góc nhọn của hệ tủ, uốn nắn nó bằng những đợt gỗ nhẹ dịu, không khiến nhức mắt người nhìn tuyệt mất an toàn cho trẻ gầy chạy nhảy trong những lúc chơi đùa.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét