Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Thiết kế căn hộ 44m2 nhờ cách phối nội thất đẹp mắt

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ 44M2

Mặc dầu phong cách thiết kế căn hộ hcm tối giản có vẻ dễ dàng hơn để phối hợp , nhưng chúng có Phạm vi cho sự sáng tạo trong một không gian nhỏ tuy nhiên không phải là không thể. Trên thực tế , tùy vào khẫu vị của mỗi gia chủ mà chúng ta đưa ra những cách sáng tạo riêng.


Thiết kế căn hộ hcm 44 thước vuông , căn hộ này đòi hỏi một cách tiếp cận rất phù hợp với nội thất trang trí. Rất may , các nhà thiết kế đi trái lại nguyên trạng và quyết định để nắm lấy một cái nhìn chiết trung , có nhiều loại thành phần khác nhau , từ hiện đại đến khu vực lấy cảm hứng và thậm chí cả hình học. Tông màu trung tính mang đến cảm giác mát mẻ khi bước vào căn phòng nhỏ.
đồ đạc vẫn hiện đại vui tươi nhưng vẫn có một số điểm nhấn thiết kế mang tính tượng trưng , giống như năm 1951.


Phòng khách thiết kế chỉ đơn giãn 3 bày và trang trí những món đồ nhu yếu như bà ghế , tv treo tường và một chiếc kế tủ sách để chứa đồ cũng như tạo khoảng cách ngăn cách không gian.
hạn chế về diện tích không gian đòi hỏi một cách tiếp cận sáng tạo để bố trí chúng trở thành tiện nghi.  

Trong Bếp , gạch hình học pha trộn hoàn hảo với sàn gỗ. Một tính năng thú bao gồm các cá quy mô gạch ngói - một nét riêng phong cách Art Deco.
xung quanh góc từ khu vực sinh sống , một lối nhỏ lắc mọi thứ với một mô hình sàn đậm.
Thông tư chi tiết mang lại sự linh động của các thiết kế và màu sắc chính retro mang lại sự rét mướt của các yếu tố gỗ.


Gạch phong cách chiết trung sử dụng tuyệt đối trong không gian phòng tắm. Phòng tắm này sử dụng một sự phối hợp của tranh ghép hiện đại , gạch đá thành phần , và hiệu ứng tấm gỗ.


Với không gian thiết kế căn hộ hcm bé nhỏ này , chúng tôi đã sáng tạo trong cách phối hợp nghệ thuật hiện đại và cái đẹp của những phong cách thập niên 50. Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc nào hãy liên hệ thiết kế nội thất sài gòn More home.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét