Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Thiết kế căn hộ 80m2 khu chung cư happy valley sang trọng tphcm

THIẾT KẾ CĂN HỘ 80M2 

Với thiết kế căn hộ hcm diện tích 80m2 cũng khá không bị hạn chế để tạo nên một không gian đẹp , hấp dẫn và việc sắp đặt linh hoạt sẽ tạo nên một không gian dành cho gia đình từ ba - năm người. KTS của thiết kế nội thất More Home đã đưa ra phương án xếp đặt 2 phòng ngủ về cùng chung một khối , để tạo sự thoáng , rộng cho không gian sinh hoạt chung , bếp và vệ sinh được phân định rỏ rành với nội cách thiết kế và nội thất tiện nghi , không bị hạn chế.

 Xếp đặt thiết kế căn hộ hcm  80m2 với cách sắp đặt theo phong cách đương đại:


Cách Xếp đặt đương đại sẽ ăp khớp với một gia đình trẻ và như vậy sẽ tạo ra một môi trường , một không gian sống và làm việc hiệu quả cho gia đình bạn.
Không gian thiết kế căn hộ tphcm 80m2 này rất sáng tạo và tiện nghi và thoải mải. Phòng sinh hoat chung của gia đình được đặt ngay cạnh cửa vào với phòng khách và bàn ăn. Không gian này được thiết kế mở , tạo sự liênthông thoáng đạt và điều bạn sẽ thú vị hơn hẳn đó chính là tràn trề ánh sáng tự nhiên.


 Đối diện với bộ ghế sofa màu kem và bàn ăn trắng giàu sang đó là chiếc kệ tủ dài , ở đó một chiếc trí tivi mà hình mỏng đời mới nhất , tủ rượu treo tường hoặc làm là tủ giày.



Việc tạo thêm tính đặc sắc ngoài công năng chung đó là bạn cũng có xác xuất sáng tạo Xếp đặt thêm một bể cá âm tường ở gần lối vào để tạo thêm sự sản vật phong phú và sinh động cho không gian sống. Nhà bếp và vệ sinh được Xếp đặt gần chuye ăn tiện nghi nhất để phục vụ người ốm cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Hệ tủ bếp chữ L áp sát tường tạo ra không gian không bị hạn chế , tiện nghi và giúp lãng phí không gian diện tích.



Phòng ngủ với hệ cửa sổ lớn và logia rộng rãi , đã giúp không gian trở nên thoáng khí và tràn trề ánh sáng tự nhiên với những đồ nội thất căn bản như: giường ngủ , tủ quần áo , kệ tivi , bàn làm việc.



Với những phương án sắp đặt Xếp đặt như trên sẽ đáp ứng được đề nghị và giúp gia đình có một không gian sống thực sự không bị hạn chế. Hãy biên soạn thêm nhiều công trình khác do chúng ta thiết kế và thi công được tràn đầy hy vọng bạn sẽ thích và chấp thuận hơn , tin cậy chọn lựa thiết kế nội thất More Home.
Tham khảo: thiết kế căn hộ masteri , thiết kế nhà vườn quận 9 , …………

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét