Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Thiết kế căn hộ hcm với tone màu xám đẹp - hấp dẫn

THIẾT KẾ CĂN HỘ HCM VỚI TONE MÀU XÁM ĐẸP  - HẤP DẪN

Nội thất tông màu xám có xác xuất tan chảy với những ai là fan của gam màu này , tính sáng tạo, với cách sử lý tài tình, phối kết hợp màu sắc một cách chuyên nghiệp đã tạo nên thiết kế căn hộ hcm quá tuyệt vời!


Phòng khách này thiết kế có một cách tiếp cận truyền cảm hứng cho tất cả mọi thứ từ sắp đặt đồ nội thất để lựa chọn trang hoàng. Đó là một điểm nhất tô đậm nét giàu có lịch sự và tươi vui , tràn trề kiểu chữ và màu sắc kỹ năng tuyệt vời ở mọi giác độ trong thiết kế căn hộ hcm này.


Một trong những không gian lãng mạn thưởng thức cảnh đẹp đất trời với một hàng ghế đá đẹp bên cạnh khung cửa chứa nhiều điều bí mật riêng.

Bề mặt phản chiếu chỉ là một cách mượn một cảm giác mới lạ khi chúng phản chiếu những bản năng cũa món đồ đây được xem là cách lừa thị giác của người dùng, che đi những khuyết điểm cần che và phô diễn những điều tuyệt vời nhất. Bàn trà đầm ấm quan thuộc bao quanh những chiếc ghế sofa dài và rộng, cảm giác vững chãi bề thế.



Nhắc tới màu sắc trong không gian nè , đây là một chủ đề màu sắc thú vị! Rất ít gam màu trong không gian này nhưng chúng vẫn giu được vai trò về tính đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự  cảm biến cái đẹp theo đúng ý thích của gia chủ.


Một bên của ghế sofa đối diện về phía trọng tâm truyền thông , và các bên khác phục vụ người ốm như là một băng ghế ăn. Tăng gấp đôi công năng là một chiến thuật sáng ý cho không gian nhỏ gọn.

Phòng ngủ không gian sống thông đạt các ngả không có chống đối nhiều. rèm cửa trượt cho phép để bảo mật vô luận khi nào khách có xác xuất ngủ trên ghế sofa.


Và đừng quên để đánh giá cao này phù hợp giặt siêu thông minh! Nó trông giống như một sự bổ sung thuận tiện cho bất kỳ thiết kế căn hộ hcm .
Gần lối vào , phần tủ kệ cung cấp các tiện nghi mà làm cho không gian gọn gàng hơn, những món đồ nhỏ nhặt bày trí một cách khoa học nhất hơn hơn bao giờ hết.


Trong phòng tắm , đá đá hoa cươngvà tông màu gỗ ấm áp tạo ra một cảm giác thư thái mỗi khi được đắm mình trong chiếc bồn tắm.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét