Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Thiết kế căn hộ theo xu hướng Mid – century hot nhất hiện nay 2016

THIẾT KẾ CĂN HỘ THEO XU HƯỚNG Mid - Century HOT NHẤT HIỆN NAY 2016

Mid – century nghe cái   tên là chúng ta cũng cảm nhận về sự khác biệt trong thiết kế căn hộ hcm theo phong cách này. Đâu là phong cách trang hoàng thiết kế có sự giao thoa giữa cái cũ và cái mới , giữa nét tự nhiên và hơi hướng đương đại. Những thiết kế căn hộ đi theo xu hướng thiết kế này thường là sự kết hợp giữa nội thất của phong cách đương đại và thế giới tự nhiên gần gụi , thoáng mát.


Phong cách thiết kế với tên Mid – century đang ần trở nên xu hướng mới và nổi trội thời kì đầu năm 2016 , khi mọi người luôn muốn giữ một tí cổ điển trong không gian đương đại và sang trọng.
Thiết kế căn hộ hcm chọn và ứng dụng phong cách thiết kế này sẽ luôn tràn trề ánh sáng. Một đôi không gian lấy ánh sáng là trọng tâm , một đôi nơi còn lại tập trung vào những mảng màu đậm sắc. Vì với Mid – century chọn ánh sáng tự nhiên làm nhân tố quản lí trong thiết kế nội thất.


Nội thất Mid – century như giường , kệ thường mang tông gỗ tối màu. Bên cạnh đó , sử dụng những vật dụng nhỏ mang họa tiết cổ điển như đèn bàn hoặc đèn chùm sẽ giúp nhấn nhá căn phòng thêm đặc sắc. Để cân bằng với nét xưa cũ , phong cách hình khối geometric , cửa kính trải dài và các thiết kế tối giản , … sẽ mang lại cái nhìn đương đại và toàn hảo hơn cho không gian.


Những mẫu thiết kế căn hộ hcm sau đây là những gợi ý khôn xiết ăn mặc hợp thời và đầm ấm khiến bạn chẳng thể rời mắt.
Nội thất màu sắc được sử dụng để tạo cảm giác tự nhiên tươi mới trong không gian này.
Cửa sổ được tận dụng tối đa để ánh nắng tự nhiên tràn vào nhà.


Cây xanh và nội thất cảm hứng tự nhiên là một trong những "nguyên tố" chẳng thể thiếu trong không gian mid - century đặc trưng.
Ánh sáng hòa hợp cùng tông màu phòng ngủ tạo nét đầm ấm và dễ chịu khó ai có xác xuất cưỡng lại.
ngoại giả , ánh sáng nhân tạo là phương pháp thay thế toàn hảo cho những căn hộ có vịt trời kém thuận tiện hoặc không có sân vườn.


Những chiếc đèn kiểu cách cũng là một đặc thù cho phong cách giao thoa giữa cái mới và cái cũ này.
Ánh đèn sáng hòa hợp cùng ánh nắng tự nhiên tạo nên không gian giàu có lịch sự và thoáng đãng.
cân bằng với sự cổ điển trong nguyên lý Mid - century là những thiết kế hình học hiện đại.
Geometric là phong cách thứ hai trợ giúp đắc lực cho Mid - century với các hình khối hình học lạ mắt.

sinh ra vào khoảng thời gian những năm 40 đến 70 , chịu có tác động đến một điều gì đó của chiến tranh nên phong cách Mid - century mang trong mình nét giao thoa đặc biệt giữa nét cổ điển và nét hiện đại.


Nội thất là biểu tượng và cũng là những tác phẩm độc đáo chẳng thể thiếu trong những thiết kế căn hộ Mid - century. Nếu như chiếc đèn treo gắn liền tường lấy cảm hứng từ đèn để bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét