Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Thủ thuật giúp thay đổi không gian sống

Bạn muốn đổi thay không gian sống của tôi nhưng chưa chắc chắn làm cách nào? Hãy để Cửa Hàng chúng tôi mách bạn thủ thuật mà hiệu quả cực tốt giúp đổi thay thiết kế căn hộ đẹp 1 cách đột ngột nhé!

Hẳn là bạn không muốn giữ nguyên ngôi nhà của mình như lúc mới xây trong tầm 10 năm, 20 năm. Cũng chẳng rất cần phải tốn cả đống tiền, nhiều khi chỉ thêm một số thứ tí hon, hay thay đổi một chút cách sắp xếp đồ đạc, không gian sống của khách hàng đã được đổi thay trọn vẹn diện mạo rồi.
1. Cây xanh

Thêm một cây cỏ cho không khí nhà bạn, và đặt nó ở góc“cô độc” nhất. cây cối sẽ giúp không khí luôn có cảm xúc tươi mới. Đây cũng là đề xuất mà người thiết kế Celerie Kemble đã share.
2. Làm mới đồ nội thất không gian bên trong

Hãy thử thay hết vỏ ghế, vỏ gối ôm, khăn trải bàn v.v... Một sự thay đổi nhỏ nhưng lại tạo ra hiệu ứng lớn, bởi lẽ, bạn đã thay đổi tất cả màu sắc – cũng là phong cách của thiết kế căn hộ xanh .
3. Thay đổi thói quen sống



Hãy sắp xếp mọi thứ không chỉ là ở trong phòng ngủ mà tất cả các căn phòng khác trong phòng bạn thật chỉn chu, ngăn nắp. điều này không chỉ giúp ngôi nhà lạc quan, thật sạch hơn, mà những người khách ghé thăm hẳn cũng trở nên rất bỡ ngỡ về sự việc thay đổi này.
4. sắp xếp lại đồ nội thất bên trong

Đó là cách nhanh nhất để mang đến một chiếc nhìn hoàn toàn mới mẻ cho căn nhà. Hãy quan tâm đến việc đặt các sản phẩm nội thất không gian bên trong, những tấm thảm vào góc nào trong nhà. Nó sẽ thay đổi toàn bộ một căn phòng
5. Những tác phẩm nghệ thuật



Nếu khách hàng ngại đục, khoan để treo các bức tranh, thì khỏi lo. Bạn chỉ cần dựng bức tranh trên nóc tủ, kệ, giá sách hay ngẫu nhiên chỗ nào chúng ta có thể dựng được chúng. chẳng hạn như đặt nó ở phòng bếp, dọc hành lang, hay trong các phòng khác. Hoặc bạn cũng có thể mua những khung tranh đáng yêu và dễ thương hay trang nhã và sắc sảo, kế tiếp cho những bức ảnh của các member trong gia đình vào đây. Đó cũng chính là một ý tưởng không tồi một chút nào.
6. Thử tone màu mới

Không cần thiết phải thay màu sơn tường, chỉ cần thay đổi màu sắc của một trong những vật dụng trong nhà thôi. ví dụ như thay vì treo một chiếc đèn gold color, hãy chọn một chiếc đèn màu đen. Tiếp đó là chọn những món đồ làm sao cho phù hợp với tone màu của chiếc đèn, ví dụ như bức tường đĩa sứ đen trắng, gối ôm kẻ sọc trắng đen, hay các cái ghế bé black color chẳng hạn.
7. Nâng cấp rèm cửa

Nếu bạn muốn tăng chiều cao của một căn phòng bằng cách tạo xúc cảm, hãy treo rèm lên cao sát lên trần nhà. thêm nữa, hãy gập một đường viền cho chiếc rèm, điều đó cũng sẽ đóng góp phần tăng cảm xúc chiều cao.
8. đổi thay tất cả tủ bếp



Cách này còn có lẽ hơi tốn tiền, nhưng hẳn nhiên giống như bất kỳ sự thay đổi nào, nó cũng sẽ hỗ trợ nhà bạn có được sự đổi thay lớn. ví dụ như hãy thử thay đổi phong thái, hay màu sơn, chất liệu v.v...
9. họa tiết cho giá để đồ

Thay vì những chiếc giá để đồ đơn điệu một màu, hãy thử tạo nhịp điệu cho những cái giá để đồ nhà bạn. Chẳng như nhịp zic zac, nét kẻ sọc v.v... Hãy chú ý đến sự kết hợp Màu sắc để đạt được hiệu suất cao cao nhất nhé.
10. Ánh sáng

Cách nhanh nhất có thể để thay đổi nhà bạn đó là đổi thay ánh sáng, bật một bản nhạc mới, hay cắm thêm 1 lọ hoa tươi and đặt trong nhà. Chỉ là các thay đổi rất nhỏ xíu, nhưng nhà bạn sẽ tràn đầy sức sống.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét