Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Thiết kế xây dựng căn hộ hiện đại Châu Á Đẹp trang trọng và êm ấm

Chúng ta hay thân thuộc với kiểu phong cách hiện đại và đơn giản phương Tây đang thịnh hành lúc này. tuy nhiên với những các Á Lục, các bản vẽ xây dựng sư sẽ tìm cách cách tân những phong cách đó mang màu sắc của vùng đất nhiệt đới. Chính vì vậy những không gian này đem đậm tính riêng tư tương tự như sắc sảo and ấm áp trong những chi tiết nội thất trong mọi không khí sống. Hãy cùng ghé vào một thiết kế căn hộ hiện đại như thế sau đây để phát âm thêm về phong thái phong cách thiết kế này nhé.

thiết kế xây dựng căn hộ này dùng ít nhiều nguyên liệu gỗ nhằm mục đích tạo sự sang trọng và quý phái and không khí mừng đón cho ngôi nhà. Mặt khác, gỗ lại được tích hợp phần lớn với nguyên vật liệu kim loại để cho không gian trở nên lôi kéo vì sự phối hợp của 2 loại nguyên liệu thay mặt cho nhị Xu thế nội thất bên trong cổ xưa and vộ cùng hiện đại và tinh tế này.

Tận dụng diện tích S tường lớn với vách kính trong suốt chất nhận được ánh sáng sủa ập lệ phòng 1 cách bỗng nhiên, mà chủ nhà cũng không quên sắp xếp 1 tấm rèm cửa white color ở đó. Lợi ích của tấm rèm không những điều tiết ánh sáng cho căn phòng, nhưng mà còn đảm bào không khí riêng tư cho gia chủ nữa.

Màu ghế sofa and màu thảm ở khoanh vùng phòng khách cùng tông với nhau, nổi bật bên trên nền gỗ đậm màu phía dưới. khu vực tiếp khách được đặt gần vách kính cũng là phương pháp để cả chủ nhà lẫn vị khách có thể đến chơi and thư giãn với phong cảnh bên ngoài.

Phòng khách nằm chung trong một không gian với bàn ăn không hề là điều không quen đối với tương đối nhiều thiết kế căn hộ cao cấp vộ cùng hiện đại và tinh tế. Sự phối kết hợp này luôn tạo thành hiệu suất cao thẩm mỹ xuất sắc hơn họ tưởng. Hãy quan sát chụp đèn trang hoàng ở phía trên bàn ăn, chúng ta sẽ thấy nét hiện đại và đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thân mật cho tất cả không gian này.

Khoanh vùng bếp núc đc ngăn ra bởi đảo bếp đc ốp đá hoa cương đen thời thượng & sang chảnh. phòng bếp gần như đc phân tách rõ ràng với phần không khí còn lại nhưng vẫn giữ được nét hài hòa trong cục bộ.

Một góc phòng ngủ với các tấm mành nhẹ nhàng che bớt ánh sáng, làm nên yên ổn cũng tương tự sự riêng tứ khi sinh hoạt. Một lợi thế khi sử dụng mành đó là từ bên phía trong bạn có thể nhìn ra ngoài khá rõ ràng, nhưng điều Ngược lại thì không.

Phòng ngủ trang nhã với gam màu trung tính. Bức tường được bọc thảm, giảm sút cường độ ánh sáng bên phía ngoài khi vào phòng.

Phòng tắm với kiểu dáng thiết kế đơn giản và dễ dàng và gọn gàng, and thông với cả phòng để quàn áo rát dễ dàng.

Tham khảo: thi công căn hộ vinhomes cao cấp sang chảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét