Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bí quyết để tây hóa khiết kế căn hộ của gia đình

Trong thiết kế căn hộ nhỏ xinh với diện tích S 40 m2 mà các bạn sắp suy nghĩ, chúng ta sẽ dễ dãi nhận ra cách bài trí dễ dàng mà hiện đại mang về không khí sống dễ chịu và thoải mái & trang trọng. bí quyết ở đây nằm ở cách bài trí nội thất và cách phối màu rất chi là hài hòa & cân bằng ở đây. các gam màu sáng sủa và các đồ dùng vừa khít và tối giản mang lại sắc đẹp lịch sự cho Kiến tạo căn hộ này.

Những đồ vật như ti vi , tủ bởi vì diện tích S hạn chế nên nhỏ hơn bình thường nhưng mà không gây ra sự phiền toái nào khi dùng. cái bàn trà vô cùng đáng yêu với chiếc ghế đem Thiết kế phương tây cổ xưa mang lại cảm giác thích thú , như một tiệc trà nho nhỏ xíu ta thường bắt gặp qua những tập phim hoàng gia vậy.

Phòng ngủ với bức tường che chắn đảm bảo sự kín đáo cho khách hàng. các khung cửa có kích cỡ vừa phải nhưng mà nằm ở hướng đón nắng là cách tận dụng ánh sáng chất lượng cao vào phòng. Hoa and các cây cảnh đem dáng vẻ mềm mại khiến cho căn phòng sinh động hơn.

Một góc tí hon với cái bàn ghế vừa vặn giúp gia chủ rất có thể thư giãn & chat chit, hoặc dễ dàng là gọi sách bên khung cửa sổ rất tiện lợi. and chúng ta không hề quên những tấm rèm cửa màu tối có chức năng cản nắng khi cần, hoặc muốn có không khí riêng bốn khi sinh hoạt.

Nhìn từ 1 góc khác ta thấy sự cách trở các Quanh Vùng bằng các tấm white color hoàn toàn có thể linh động di dời là 1 lựa chọn mưu trí trong các thiết kế căn hộ 40 mét vuông như vậy này. Màu sáng sủa sẽ giúp căn phòng trông thoáng rộng và thông thoáng hơn.

Ghế sofa cũng không nằm trong ngoại lệ khi dùng white color kem & có các chiếc gối làm điểm nhấn. trên bức tường màu trung tính, chủ nhà đã cần dùng các bức tranh đc xếp ngay ngắn rất thích hợp và phải chăng để cân bằng lại không khí.

Phòng bếp với loại gạch ốp tường bắt mắt and có Ảnh tươi vui. Bàn bếp đc ốp gỗ dày mang đến xúc cảm tự nhiên khi sử dụng , cũng giống như màu trầm của gỗ sẽ tạo ra điểm lôi kéo trong không gian toàn màu trắng thế này.

Phòng bếp hình chữ nhật nên mọi thứ đều đc bài trí dọc theo chiều dài căn phòng. và có 1 căn bếp có tầm nhìn hướng ra ngoài thế này thì thật mê hoặc biết mấy khi vừa nấu ăn lại có thể vừa ngắm cảnh.

Phòng tắm tiện lợi với hai màu đen trắng tương phản nhau rõ rệt. Song dựa vào gạch lát sàn có hình ô vuông đan xen nhau giúp cách bày trí chuển màu hợp lý & hài hòa, không trở nên gay cáu.

Tham khảo: thiết kế thi công nội thất căn hộ vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét