Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tiết lộ những xu thế tân trang sẽ cai quản phòng bếp năm 2017


Thời điểm cuối năm đó là thời điểm những nhà kiến tạo và những công ty Thiết kế thiết kế ra những dự báo về Xu thế cho năm tới. Vậy xu hướng trang trí thiết kế căn hộ theo đẳng cấp nào sẽ lên ngôi trong năm này. trang trí phòng bếp 2017 sẽ sở hữu được gì?
Xu hướng trang hoàng phòng bếp năm 2017 sẽ đào bới những nguyên liệu và các nhân tố độ bền, chức năng và mang hơi hướng cổ xưa.

1. Tủ nhị màu

Xu thế tủ bếp năm nay sẽ là tủ nhị màu – phần bên trên và phần bên dưới sẽ đc sơn nhị màu bổ sung cập nhật lẫn nhau ví dụ như xanh navy and màu xám nhẹ hoặc màu be. xu hướng này đc đem ý nghĩ đó từ các bức tường sơn một nửa được dự báo được xem là Xu thế “bão” của năm nay.

2. “Ẩn”

Đã qua rồi cái thời trình diện toàn bộ đồ chúng ta có ra bằng các chiếc kệ mở, Xu thế phòng bếp năm đến chính là thế nào cho bếp thật đẹp – bao gồm cả các thiết bị làm bếp. chính vì thế, mọi thứ sẽ đều đc ẩn dấu khéo léo, ví dụ như lò vi sóng trong ngăn kéo, tủ đc “cải trang” thành tủ gỗ.

3. Kim loại

Mặc dù thép không gỉ vẫn là một lựa chọn thông dụng, nhưng những nhà Kiến tạo và những chủ mái ấm gia đình sẽ đều muốn thưởng thức với những loại kim loại phong phú và đa dạng khác để tạo ra một không gian chiết trung. bạn có thể sẽ thấy các cụ thể như đèn, vòi nước, tay nắm ở cửa tủ, ngăn kéo…được mạ tiến thưởng, đồng tuyệt những kim loại khác nhiều hơn nữa trong năm nay.

4. Đá granit màu sáng sủa

Đá granit vẫn là lựa chọn yêu dấu đối với những chủ nhà, mà đá gray clolor & đá màu lốm đốm sẽ ngày càng ít đi, thay vào chỗ này, đá granit màu trắng hoặc đen sẽ đc lựa chọn nhiều hơn cả.
Đá sáng màu sẽ lên ngôi trong trang trí thiết kế căn hộ cao cấp cho trang hoàng bếp 2017.
và xu hướng đá màu granit màu đâu tốt lốm đốm quà đã bị lạc hậu & sẽ hoàn toàn biến mất trong năm 2017 này.

5. Tủ bếp kịch trần

các chiếc tủ bếp sẽ đc Thiết kế cao kịch trần để vừa tiết kiệm ngân sách không gian, tăng năng lực lưu trữ, Đồng thời giúp bếp trông cao và thoáng đãng hơn.


6. Gỗ màu sáng sủa
các màu gỗ nâu đậm hoặc tối dần được sửa chữa bằng màu gỗ tươi tắn hơn nhờ khả năng làm sáng sủa không gian and giúp bếp trông sạch sẽ hơn.

Tham khảo thêm công trình nhà đẹp dự án hot của năm: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét