Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

12 thi công thiết kế nội thất thiết kế bên trong phòng ăn theo phong thái Scandaniva

Phòng ăn không chỉ nơi để trải nghiệm những món ăn ngon mà còn là nơi các member trong gia đình sum họp sau đó 1 ngày thao tác. Đó là nơi tạo ra sự gắn kết trong gia đình, chính vì như vậy hãy biến nơi đây trở nên đã mắt và tinh tế và sắc sảo hơn. Hãy cùng More Home xem 12 thiết kế xây dựng nội thất phòng ăn theo phong thái Scandaniva.

tham khảo thêm :thi công xây dựng tại tphcm,thiết kế biệt thự vườn nhà xinh group,công ty thiết kế căn hộ đẹp uy tín ở tphcm,những mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2016,thiết kế căn hộ nhỏ xíu đẹp

Phòng ăn là nơi những vị khách tập trung để chuẩn bị cho các bữa ăn, nơi những người chúng ta nán lại trong suốt những dịp đặc biệt & là nơi mái ấm gia đình ngồi để đàm đạo các luận điểm cần thiết trong ngày. thế nên một phòng ăn có thể biến thành điểm nhấn cho 1 ngôi nhà.


Các đất nước Bắc Âu hay coi phòng ăn là trái tim của ngôi nhà nơi gia đình quây quần bên bữa ăn nóng bức thơm ngon gần những người chúng ta yêu dấu nhất. 14 mẫu phòng ăn đem chủ đề Scandinavia tiếp sau đây được thiết kế theo nhiều phong cách, từ sự sắc sảo của phong cách đồng quê gỗ hương mạc đến tối không quá cầu kỳ phức tạp tân tiến hợp lý và phải chăng là các gợi nhắc rất chi là bắt mắt nhưng bạn không thể bỏ dở khi đang có ý muốn tu sửa lại phòng ăn hay lên ý tưởng cho việc thiết kế phòng ăn của thiết kế căn hộ vinhomes mới.

1. Phòng ăn được gia công mở thông với phòng bếp tiện cho việc chuẩn bị đồ ăn and sắp xếp bàn ăn. Bàn ăn đc đặt thẳng đối diện với cánh cửa kính giúp ánh sáng sủa luôn ngập tràn. nhưng buổi tối, bàn ăn sẽ đc thắp sáng bằng đèn treo đơn giản đơn. đơn giản và giản dị nhưng hợp lý!

2. Phòng ăn màu xám đó lại được thắp sáng nhờ bộ ghế gỗ Wishbone với những đường cong, một phong thái mang tính biểu tượng của người thiết kế đồ thiết kế bên trong Hans Wegner người Đan Mạch.

3. Sàn gỗ màu đậm như điểm ghi lại sự thay đổi từ phòng khách được trải thảm tới phòng ăn bóc biệt. Phòng ăn còn được tô điểm bằng những gold color dễ nhìn tạo ra sự tươi vui.

4. Đơn giản và Giản dị, đơn sắc and đủ ấm cúng để giữ những vị khách ngồi lại trò chuyện với nhau sau bữa ăn.

5. Phòng ăn này lại gây tuyệt vời bởi chính cái bàn ghế với cùng 1 bộ ghế thấp màu đen ở một bên bàn, bên còn sót lại là bộ ghế cao hơn với gray clolor gỗ tự nhiên. Điểm thu hút còn sót lại chính là bức hoạ về chú khỉ cuả hoạ sĩ Arne Jacobsen.

6. Ngày nay có lẽ rằng không hề lạ gì khi thấy những cái ghế mạ thép, chúng đã bị thông dụng trên khắp trái đất, trong mọi kiến tạo, và dĩ nhiên trong kiến thiết phòng ăn này nó đã tạo đc tuyệt vời cho kiến thiết Scandinavia này. Không dừng lại ở đó, điều tuyệt hảo của nhà ăn này còn nằm ở phần cái bàn cổ điển đc phủ bọc vì các nguyên vật liệu tân tiến thô sơ. nhì ô cửa sổ cỡ lớn được làm bằng cửa kính giúp thu trọn cảnh quan bên ngoài, bệ cửa sổ còn trang trí thêm các chậu cây mini.

7. Phòng ăn thiết kế mở, thoáng rộng and tươi vui, phối kết hợp một ghế ăn tựa lưng kiểu cổ xưa với bộ sưu tầm ghế ngồi Eames.

8. Phòng ăn kết hợp kiến thiết văn minh cùng những vật liệu cũng tân tiến không hề kém tạo thành nội thất phòng ăn hoàn hảo nhất.

9. trong phòng bếp cổ điển này, chiếc ghế ở đầu bàn ăn được thiết kế theo phong cách Scandinavia cổ xưa, những cái ghế nhúng sơn white color xám của Michael Thonet có vẻ phối hợp rất ổn với đá cẩm thạch ốp tường bếp cũng giống như white color nội thất và tone màu gỗ của tủ bếp.

10. Những chiếc ghế cổ điển hơn của Wishbone đã từng mềm đi kiến thiết phòng ăn theo phong thái tối không quá cầu kỳ phức tạp này khi phối kết hợp với chiếc đèn của hãng IKEA.

11. Một thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp nghệ thuật lôi cuốn and các chiếc ghế phong cách chiết trung giúp cho phòng ăn màu xám đơn giản đơn này có được một phong cách cá thể rất cá tính. Tone màu pastel nhẹ nhàng trong những mặt hàng thiết kế bên trong để cho không gian bớt đi phần tẻ nhạt.
12. Đây là một trong những phòng ăn khác cần đến những chiếc ghế mạ kẽm pha chế tuyệt đối hoàn hảo với kiểu dáng thiết kế màu xám ở phòng khách kề bên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét