Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Trang trí nội thất nổi bật với sắc xanh

mang tổng diện tích mặt sàn là 40m2, toàn bộ dung tích tầng 1 căn hộ của chị Hạnh được dùng làm thể tích vận động thông thường bao gồm phòng khách and nhà bếp. cách bày trí Xinh đã điều tra & kết hợp nhu cầu của tổ ấm chị Hạnh bỏ trên ý tường Khám phá cách bày trí nơi tiếp khách ngay tắp lự gian bếp cho nhà ống tổ ấm chị.


màu sắc chủ quản cho khoảng trống nhà ống của chị Hạnh là màu gỗ rubi sáng sủa, sẽ thật đơn độc nếu đa số dung tích chỉ duy nhất một màu. Cửa Hàng chúng tôi cũng đã xem thêm bảng màu phù hợp của tổ ấm chị and quyết định Kiến tạo phòng khách sở hữu tâm điểm là loại sofa nỉ màu xanh độc đáo.



cách bày trí nơi tiếp khách đc Khám phá có cái sofa khiến cho điểm xuyết and dùng kệ tivi kết hợp vách ngăn CNC tăng thêm tác dụng tinh xảo cho không gian
Thiết kế cách sắp xếp và bố trí phòng bếp và nơi tiếp khách liên thông
Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí phòng khách ngay tắp lự nơi nấu nướng cho nhà ống là biện pháp tối ưu nhất cho các thể tích nhỏ. thể tích nơi tiếp khách & nơi nấu ăn không sử dụng vách ngăn tuyệt tường để thiết kế nhưng đc phân loại bằng vấn đề sử dụng các món cách sắp xếp và bố trí đặc trưng. biện pháp này giúp hà tằn hà tiện khoảng trống & tạo cảm nhận thoáng mát cho nhà chung cư.



Thiết kế nội thất nhà bếp có các sản phẩm gỗ đặc biệt
Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí nơi tiếp khách liên phòng bếp cho các thể tích nhỏ cho nhà ống tốt nhà căn hộ chung cư là biện pháp đc phổ biến gia đình lựa chọn. bên cạnh đó tùy điểm sáng thực tế mỗi không gian nhưng mà chúng tôi sở hữu các Thiết kế không giống nhau để mang lại tác dụng sử dụng và thẩm mỹ là cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét