Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Thiết kế căn hộ vinhomes tân cảng 2 phòng ngủ vừa gọn đẹp lại vừa sang của cô gái độc thân

Mời bạn cùng ghé xem Shop chúng tôi đến thăm thiết kế căn hộ vinhomes tân cảng 2 phòng ngủ xinh đẹp, lịch sự đến từng cụ thể của 1 cô gái sống sống độc thân tự do tại quận Bình Thạnh.
Tọa lạc khu tân cảng quận bình thành tphcm, căn hộ nhò mang diện tích 50m2 này là sở hữu của 1 cô nàng sống 1 mình, bởi vì bản vẽ xây dựng sư Margarida Matias Thiết kế. Để phục vụ yêu cầu tạo thành một một không gian sống sang chảnh tiện nghi and lịch lãm, phong cách thiết kế sư đã vô cùng khôn khéo trong các công việc chọn lựa phong cách tương tự như sắp đặt nội thất sao cho hài hòa nhất rất có thể. Mời chúng ta cộng chúng tôi chiêm ngưỡng và ngắm nhìn nhé!


Bước vào thiết kế căn hộ chung cư vinhomes hiện đại, cảm nhận đầu tiên của chúng ta chắc hẳn rằng là sự nhẹ nhàng, lịch sự tới từng cụ thể. màu trắng đc lựa chọn khiến gam màu chủ quản cho toàn thể, khiến không gian thoáng đãng và tươi đẹp. Tông màu này cũng đơn giản dễ dàng phối kết hợp đc có cách bày trí và phụ kiện. đặc biệt, với chất liệu gỗ thì các hợp ý hơn cả. Gỗ lót mặt nền nhà, gỗ của các cái bàn ghế, tủ giường,… đã tạo nên 1 vẻ đẹp gỗ thơmgỗ mạc, thân thiết ngay từ loại nhìn trước tiên.
Phòng khách tương đối đơn giản và giản dị với bộ sofa màu xám trung tính.
điểm mạnh vượt trội của căn hộ này đó là có tương đối nhiều ô cửa béo. hầu hết khu vực chức năng nào, từ phòng khách, bếp, góc phát âm sách cho đến phòng ngủ, nhà tắm đều đc soi chiếu vì nguồn ánh sáng tự nhiên khiến chúng phát triển thành sáng bừng, đầy sức sống. Phòng khách giản dị và đơn giản với bộ sofa màu xám trung tính, tấm thảm trải sàn hình tiết thổ cẩm & bức tranh treo tường sở hữu hai white color - đen cổ điển. Phía đối diện là ti vi treo tường & tủ lưu trữ bằng gỗ sáng màu. Vài chú chim sơn đen được gắn lên tường khiến cho nó bớt đơn điệu & đẹp mắt hơn.



bởi giảm thiểu về diện tích S phải bếp & phòng ăn đc sắp xếp “2 trong 1”, hơn thế nữa, cô gái vốn sống sống độc thân tự do bắt buộc khu vực chức năng này ko chiếm rất nhiều diện tích căn hộ. Bếp gọn gàng, sáng loáng với rất đầy đủ các dòng thiết bị dân dụng tiện nghi. Kệ mở đc chọn lựa phía trên bếp nấu còn tủ kệ đóng kín sắp xếp bên trên bồn rửa. bên trên chiếc bàn ăn là mẫu đèn thả hình lồng tre kèm sở hữu sắc xanh tươi thế hệ chậu cảnh khiến cho không gian này mang đậm màu làng quê giản dị và đơn giản.




hoàn toàn có thể thấy, hầu khắp những khoảng không trong căn hộ đều đưa đến cho người tìm hiểu xúc cảm thoải mái và dễ chịu, phần đông không lộ diện bất kỳ tông màu nóng nào. Thay vào đây là các gam màu nhẹ hay nâu nhạt. Phòng ngủ and phòng thao tác làm việc được kết hợp mang nhau, với một chiếc tủ gỗ sở hữu đường vân tự nhiên, một chiếc bàn nhỏ xinh đủ cho 1 người tiêu dùng. Giường ngủ êm êm, nhì bên là táp đầu giường có những lọ hoa trang hoàng cực kì dịu dàng & đèn thả đối xứng. Phía bên trên giường là bức tranh màu xanh pastel dịu mắt đưa đến sự thư thái tuyệt vời nhất.



ở bên cạnh phòng ngủ chính, bản vẽ xây dựng sư cũng đặc biệt Khám phá thêm 1 căn phòng phụ theo nhu yếu của nữ người sở hữu. Khu Vực này đc bố trí dòng giường đơn ngay cạnh cửa sổ, cái bàn thấp, ghế dựa... Đây được xem là nơi thư giãn của người chủ sở hữu, rất có thể là nhâm nhi một tách trà chiều, hưởng thụ một cuốn sách tuyệt hoặc hòa mình bên trên chiếc giường êm ắng và lắng nghe phiên bản nhạc mình thích thú. Tủ quần áo đặt ở đây cũng tăng khả năng lưu trữ cho cô nàng yêu làm đẹp. Bên cạnh đó, đây cũng chính là phòng ngủ phụ cho khách đến chơi nhà muốn nghỉ lại qua đêm.
sau cùng là nhà tắm. như những căn phòng còn sót lại, khoanh vùng này cũng khá được thoáng mát vì ô cửa phệ. Buồng tắm đứng có cửa gương trong quãng phối hợp rèm che. Phía trên bồn rửa lắp đặt gương soi cỡ bự & tủ lưu trữ bằng gỗ bền vững. cái thang đc tận dụng để treo khăn tắm rất dị, cùng với chút tinh dầu thơm tẩm vào các thanh tre trong lọ khiến nhà tắm càng thêm gợi cảm. Tuy chỉ chiếm một diện tích nhỏ nhắn nhưng nó vẫn hiện hữu lên vẻ lịch thiệp, xuyên suốt đẳng cấp toàn thể của thiết kế căn hộ vinhomes lanmark 81.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét