Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Những màu sắc đc ưu ái trong năm 2017

Năm 2017 đảm bảo sẽ là năm bùng nổ của các xu thế màu sắc trong kiến thiết nội thất, trang hoàng với những tone màu mới lạ. Hãy cùng xem thêm tiếp sau đây để lựa chọn cho chính mình 1 tông màu thích thú nhất.

Những tone màu mang nét tự tin, sáng tạo và thoải mái

Về phía cạnh màu sắc trong trang trí thi công nội thất căn hộ chung cư, thì việc dự báo về gam màu rất được ưa chuộng trong năm 2017 trên các trang tạp chí lớn, những màu theo xu hướng ăn chơi sành điệu được nhiều khách hàng giới trẻ chọn lựa. Những công ty thiết kế cũng chia những lựa chọn của chúng ta thành 3 bảng màu đó là tự tin, sáng tạo, thoải mái.



Những gam màu thông minh, tự tin mang tính chất cộng đồng sẽ là gam màu chính trong bảng màu tự tin năng động, bao gồm những màu chàm tối, màu đỏ cay, xanh lá chanh được thiết kế theo phong cách để hấp dẫn ánh mắt của mỗi người. Tiếp đến, trong bảng màu sáng tạo, bao hàm những màu xanh lá and nâu sẫm mang lại vẻ đẹp truyền thống trong số khoảng không mang tính đương đại.


Bảng màu đơn giản căn bản xoay quanh gam màu pale pastels, đc tô điểm vì các màu hồng nhạt, xanh lam and kim cương làm nổi trội những cụ thể nhỏ xíu nhất trong không gian. có bóng đổ chìm, nó là lựa chọn lý tưởng dành cho người hướng nội muốn triển khai 1 bước đột phá trước tiên vào trái đất màu nhấn này.




Các gam màu này đã được bắt đầu áp dụng từ đầu trong năm này, nếu khách hàng vẫn còn đó đang băng khoăn về kiểu cách phần mềm chúng thế nào trong gian phòng của chính bản thân mình thì hãy cùng xem qua 9 ví dụ minh họa bên dưới.
>> Thi công căn hộ tphcm | Thiết kế căn hộ vinhomes 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét