Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Vinhomes central park - phong cách thượng lưu

Luôn luôn bảo trì and phát huy những điểm cộng về dòng sản phẩm căn hộ thời thượng, chủ thầu Vingroup liên tục đưa tới cho doanh nghiệp căn hộ đẳng cấp Vinhomes central park với thiết kế tuyệt vời và chất lượng.


Vinhomes central park – sử dụng vật liệu cao cấp
Thiết kế Căn hộ chung cư Vinhomes central park được thiết kế theo một khoảng không mở, Trong đó các khoảng không riêng cũng khá được các nhà thiết kế “lưu tâm” and thiết kế làm thế nào cho chúng vẫn mang kết nối linh hoạt với nhau. các phong cách xây dựng sư giàu hoảng hồn nghiệm luôn luôn chú trọng ánh sáng sủa bỗng nhiên tới từng căn phòng nhằm đảm bảo sự thông thoáng and đối lưu không gian.



kiến trúc đẳng cấp và sang trọng tại căn hộ Vinhomes central park
Trong khi, tất cả các căn hộ đều có ban công riêng không liên quan gì đến nhau. Phòng khách được thiết kế với sắc sảo, hiện hữu lên đc vẻ lịch thiệp và tùy theo theo sở trường của các gia chủ để bài trí làm sao để cho hợp phong thủy. mặt nền nhà tại các phòng ngủ được lát sàn gỗ cao cấp, toàn bộ đều là hàng thời thượng xuất xứ từ châu âu. Khu Vực nhà bếp cũng rất được thiết bị tủ bếp, bếp điện tử, chậu rửa and vòi rửa cao cấp… tạo nên 1 không gian chính xác và dễ dàng cho những bà nội trợ thông thái. khoanh vùng vệ sinh đc trang hoàng bằng các dòng thiết bị nhập khẩu thời thượng nhất như phòng tắm kính, Lavabo, bồn tắm xông hơi.




Thiết kế căn hộ Vinhomes central park hiện đại còn quan trọng đặc biệt tuyệt vời sở hữu hệ thống bình an căn hộ được phối hợp 3 chức năng kiểm soát điều hành hiện đại và đơn giản như vân tay, chòa khóa cơ dự phòng and mã sỗ, không chỉ là vậy hệ thống chuông cửa sẽ hiển thị được Ảnh.
Vinhomes central park – quality cuộc sống thường ngày hoàn chỉnh
không chỉ có chăm chút cho mỗi không gian trong căn hộ, chủ chi tiêu còn đặc biệt chú ý tới thiết kế xây dựng phong cảnh bao quanh khu vực nhà ở của các cư dân. Từ khu căn hộ chung cư đến khu biệt thự ngay tắp lự kề đều được thiết kế với khối lượng cao cấp cây cỏ, bảo đảm một môi trường trong lành, ko tiếng ồn, không khói bụi.




Vào những ngày thời tiết nóng nực, các cư dân rất có thể đi chơi dưới những tán cây cối, hay chơi đùa cùng bọn trẻ dưới bong cây cổ thụ dâm mát. chúng ta cũng có thể ngồi tận thưởng không gian trong lành nơi đây and nhâm nhi những chén trà ngon, một khoảng không mà không hẳn nơi nào cũng sở hữu đc.



Sở hữu vận tốc đô thị hóa bây giờ, kiếm được một không gian sống trong lành giữa lòng đô thị như Vinhomes central park là điều không hề đơn giản và dễ dàng. Hãy tới mang chung cư thời thượng Vinhomes central park để tận hưởng cuộc sống thường ngày trong lành & đẳng cấp và sang trọng.

Mọi thông tin về thiết kế và thi công căn hộ vinhomes liên hệ 0968356789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét