Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Đẹp hết ý với nội thất căn hộ phong cách tây âu


Kiến tạo không gian thiết kế căn hộ mà khách hàng đang xem dưới đây đã tự tạo cho bản thân một ngoại cảnh cực kì thoáng mát chỉ với một khuân viên ban công nhỏ mà gia chủ như có được cả 1 khu vườn hoa rỗng đẹp giữa lòng thành phố tấp nập. Với sự kết hợp của đa dạng giống cây xanh thân thuộc, ngoại cảnh có phần biến hóa và sáng tao giống như một không gian châu âu tươi tắn và đầy nhựa sống.

 Thiết kế căn hộ 200m2 này có kiến tạo hoàn toàn khác với những kiểu truyền thống trước đó đã có mặt ở việt nam. Đây là một trong những thiết kế nội thất độc đáo vườn rất độc đáo mà bạn sẽ yêu thích cho mà xem.

Thiết kế căn hộ này có phổ biến không gian mở thú vị và có sắp xếp không gian xanh ngay cạnh đối diện mở ra sau tấm rèm phòng khách .
Chắc hẳn khi nhắc tới cái tên căn hộ cao cấp, chúng ta đều liên tưởng đến những vi la có vườn bao bí mật bao quanh như rộng rãi thiết kế trước đây. Ở thiết kế căn hộ sài gòn này có chút chuyển đổi, nhưng ngoại cảnh thì vẫn xanh biếc và giữ sự thân thiết với tự nhiên.




Kiến tạo không gian căn hộ này dùng rộng rãi chất liệu kính, tạo tính đoàn kết trong – ngoài khá tốt. Nhất là khi ngoại cảnh đẹp và xanh xao như vậy, phần đa các kiến tạo căn hộ kiểu mới sẽ có những khu vực kính để tận dụng những ngoại cảnh này.
Phòng khách người mua đang thấy cũng chẳng phải là một ngoại lệ, với nội thất đơn giản và tươi sáng, chúng ta cảm nhận được một môi trường thanh lịch, quý phái  và nữ tính, tạo nên sự thảnh thơi. cho người dùng.

Phòng bếp của thiết kế căn hộ tphcm này có điểm đặc sắc cốt yếu nhờ tham gia những điểm đèn hợp lí. Hầu như những phía bên trong đều có trung tính, tân tiến và sang trọng hơn nữa khi hòa hợp với loại gỗ cao cấp càng tôn lên không gian đằng cấp này. Những chiếc đèn thả trên đảo bếp cùng khá lạ, tạo điếm nhấn nổi bật cho khu vực này.. Phòng ăn trông trang nhã, nhẹ nhàng với những hàng đèn thả lung linh hòa với môi trường tự nhiên bên ngoài thật tuyệt vời.

Một góc làm việc cũng là môi trường chẳng thể thiếu. Với nội thất kiến tạo đương đại, đoàn kết với những yếu tố trang hoàng xinh xắn, không gian này là một chả hạn tiêu biểu cho việc sắp xếp đơn giản nhưng vãn tạo nên những phong cách thật sự chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét