Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Thiết kế căn hộ chung cư bán cổ điển đẹp, sang trọng

THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ BÁN CỔ ĐIỂN , SANG TRỌNG 

Trong thế kỷ 21 hiện đại , dồi dào những mẫu thiết kế căn hộ được mọc lên theo dồi dào phong cách khác nhau. Nhưng tiêu biểu và sang trọng biểu lộ sự sang trọng của gia chủ phải nói đến những thiết kế mang phong cải cách cổ điển. Thiết kế nội thất More Home đã cho ra đời dồi dào bản thiết kế căn tphcm và sau đây sẽ là một số công trình về mẫu thiết kế căn hộ đẹp từng centimet của những kỹ trúc sư anh tài More Home.

Sự phối cảnh giữa những nét vẽ tinh tế hoa sắc và đi kèm là cách phối màu khá phù hợp của căn nhà đã làm nổi tôn lên vị trí căn căn hộ mang âm hưởng bán cổ điển.


Hàng ngũ cấu trúc sư anh tài đã cho thiết kế căn hộ rất sáng tạo. Tại không gian của thiết kế căn hộ 168m2 này của một cặp vợ chồng trẻ , một không gian khá rộng phù hợp để tôn nên được vẻ đẹp của phong cải cách cổ điển này.


Những yếu tố xây dựng trong căn phòng này , tạo nên sự cân xứng hợp lý và nét đối xứng này đã nhấn mạnh nét đặc điểm tân cổ điển .
Với đường nét tinh xảo nhưng lại tinh tế , tô thêm những cây cột bao quanh căn vi la làm Thêm lên sự Dữ dội chắc chắn cho căn nhà .


Nhìn từ trên cao xuống sân trước rất rộng và khoáng đãng , khung tường bao được thiết kế rất hình khối , phù hợp với căn hộ bán cổ điển. Phối hợp gam màu sáng và nổi bật nhất là mái nhà màu tàn thuốc lá. Tạo nên điểm nhấn cho hết thảy căn hộ này. Sân ban công được bố trí một bộ bàn ghế rất dễ thương có khả năng thư giãn , ngồi uống nước đọc sách .



Một không gian hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ , đẹp với phong cải cách cổ điển có sự phối trộn để tạo sự chắc chắn an toàn mới mẻ cho không gian sống này.
Thiết kế căn hộ tphcm more home chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu về thiết kế căn hộ tân điển. Bản thiết kế căn hộ 168m2 trên đây là một minh chứng rõ ràng nhất .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét